Sunday, January 16, 2022

Lukaku và những lần vạ miệng phát ngôn gây tranh cãi

Khiến người hâm mộ phẫn nộ, bị HLV công khai chỉ trích, truyền thông mỉa mai và đối mặt nguy cơ đánh mất cả sự nghiệp – đó là tình cảnh của Romelu Lukaku chỉ vì thói hay ‘vạ miệng’. Theo thông tin từ các tin nhanh bóng đá thì Lukaku không phải vạ miệng lần đầu mà trong lịch sử cũng có nhiều phát ngôn chói tai. Hãy cùng bong88 tìm hiểm điều này.

Tháng 3.2017

Lần đầu tiên Lukaku được nhớ đến bởi những phát ngôn thiếu suy nghĩ là vào đầu năm 2017, khi anh còn chơi cho Everton dưới trướng của Koeman.

Không ai gặng hỏi nhưng Lukaku đã tự nói về tham vọng của The Toffees và cho rằng câu lạc bộ là kiểu “ăn mày dĩ vãng”.

“Tôi biết có một số cầu thủ tốt đáng lẽ phải đến đây nhưng đội bóng đã không nắm bắt được. Tất cả họ vẫn chơi ở Premier League này thôi, tôi không tiện kể tên.

Everton là đội bóng có lịch sử hào hùng nhưng hãy nghĩ về chuyện tương lai đi. Chúng ta cứ nói mãi về quá khứ những năm 70-80 của thế kỷ trước. Chúng tôi là cầu thủ, muốn được người hâm mộ nhắc tên mình thay vì cứ phải đi nhắc lại những quá khứ đó.

lukaku

Lukaku tỏ thái độ khinh thường Everton

Cầu thủ nào cũng muốn được nhớ đến nhưng phải là khoảnh khắc nâng cao cúp vô địch, không chỉ là những bàn thắng. Vậy nên thay vì cứ mãi sống trong quá khứ, đội bóng cần phải thay đổi. Hãy hỏi những câu kiểu như làm thế nào để Everton tốt lên hay đội bóng liệu có đưa những cầu thủ lớn về để thách thức cuộc đua vô địch hay không?”.

Tháng 6.2017

Theo tin bóng đá, Khi đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ, Lukaku đã “tát” vào mặt những người yêu mến Everton bằng các phát ngôn thiếu tôn trọng, thời điểm chỉ 1 tháng trước khi chuyển sang chơi cho Manchester United.

“Lúc này, nước Anh vẫn là sự ưu tiên. Người đại diện đã liên hệ với một câu lạc bộ và việc tôi cần làm là kiên nhẫn, chỉ chờ một cuộc gọi là xong.

Tôi đã đá 6 năm tại Premier League và gần chạm mốc 100 bàn, hiểu được tính cạnh tranh của giải đấu này. Tôi có ước mơ vô địch Premier League thường xuyên cũng như Champions League, FA Cup và các danh hiệu khác.

Tôi nghĩ, ở lại Everton không phải sự lựa chọn”.

Xem thêm: Cách xem nhà cái 188bet đơn giản, dễ dàng

Tháng 10.2018

Theo tin bóng đá Anh, khi mới đá cho M.U được 1 năm, Lukaku đã vội vạ miệng về việc muốn chuyển đến Italia chơi bóng. Khi được hỏi liệu Serie A có phải sự lựa chọn không, Lukaku đã vội đồng ý.

“Tại sao không? Tôi hi vọng điều đó sẽ xảy ra”.

Danh thủ Gary Pallister của Man United rất tức giận và cho rằng, Lukaku quá hỗn xược và thiếu tôn trọng đội chủ sân Old Trafford.

lukaku

Lukaku bị fan MU gọi là kẻ tệ hại

Tháng 8.2019

Vài tuần trước khi rời Old Trafford, Lukaku đã chỉ trích Manchester United đã đối xử tệ với anh sau phong độ yếu kém và cẩu thả trên sân cỏ.

“Rất nhiều người cũng đá tệ nhưng nếu họ chỉ thích đổ lỗi cho tôi thì xin mời. Tôi ở đây để đá bóng nhưng nếu thích, tôi sẽ đi.

Đối với tôi, những gì đang xảy ra ở đây chỉ là rác rưởi. Câu lạc bộ có nhiều cầu thủ giỏi nhưng vấn đề không chỉ ở chỗ đó mà còn là khả năng xây dựng đội hình của ban huấn luyện.

Nhiều người nghĩ tôi không phải một phần trong đó thì tốt thôi, tôi sẽ ra đi tìm con đường riêng cho mình”.

Xem thêm: Lukaku lên tiếng xin lỗi CLB và các CĐV của Chelsea

The post Lukaku và những lần vạ miệng phát ngôn gây tranh cãi appeared first on LINK BÓNG ĐÁ 88, CÁ CƯỢC BONG88, LINK VÀO BÓNG 88, BONG88.



from LINK BÓNG ĐÁ 88, CÁ CƯỢC BONG88, LINK VÀO BÓNG 88, BONG88 https://ift.tt/3A2SdZ3
via IFTTT

No comments:

Post a Comment

Soi kèo Leverkusen vs Augsburg lúc 20h30 18/5 – Bundesliga

Mùa giải Bundesliga kết thúc với thành tích cao vào Thứ Bảy tuần này, ngày 18 tháng 5 lúc 8:30 tối GMT+7. Tại BayArena, Bayer Leverkusen, nh...